રેલ પ્રબંધક તરુણ જૈને જણાવ્યું હતું કે ગત વર્ષ 2020-21માં અમદાવાદ ડીવીઝન KPI રેન્કિંગમાં 18 માં સ્થાને હતું.
અમદાવાદ ડીવીઝને તાજેતરના ભૂતકાળમાં ખૂબ સારું પ્રદર્શન કર્યું છે. જેના કારણે ભારતીય રેલ્વેના તમામ ડીવીઝનોમાં ટોચના પાંચમા રેન્કિંગ મેળવવામાં મદદ મળી છે.
પશ્ચિમ રેલ્વેના અમદાવાદ ડીવીઝને ચાલુ નાણાકીય વર્ષ 2021-22માં તમામ પ્રકારની કામગીરીના પ્રદર્શનના આધાર પર ભારતીય રેલ્વેના તમામ ડીવીઝનોમાં પાંચમું સ્થાન પ્રાપ્ત કરી કીર્તિમાન સ્થાપિત કરેલ છે. અમદાવાદ ડીવીઝનને તમામ પ્રકારની કામગીરીના પ્રદર્શનના આધાર પર આ ઉપલબ્ધી પ્રાપ્ત થઇ છે.
રેલ પ્રબંધક તરુણ જૈને જણાવ્યું હતું કે ગત વર્ષ 2020-21માં અમદાવાદ ડીવીઝન KPI રેન્કિંગમાં 18 માં સ્થાને હતું, અમદાવાદ ડીવીઝને છેલ્લા કેટલાક મહિનામાં સતત શાનદાર પ્રદર્શન કરી ભારતીય રેલ્વેના ટોચના 5 ડીવીઝનોમાં પોતાનું સ્થાન બનાવી લીધું છે. અમદાવાદ ડીવીઝને તાજેતરના ભૂતકાળમાં ખૂબ સારું પ્રદર્શન કર્યું છે. જેના કારણે ભારતીય રેલ્વેના તમામ ડીવીઝનોમાં ટોચના પાંચમા રેન્કિંગ મેળવવામાં મદદ મળી છે.
કામગીરી પ્રદર્શનનું મૂલ્યાંકન વિવિધ પ્રદર્શન સૂચકાંકો (KPIs) ના આધારે કરવામાં આવે છે. ડીવીઝનોને સલામતી, કામગીરી, આવકની પ્રાપ્તિ, ટ્રેનની સમયની પાબંદી, અસ્કયામતોની વિશ્વસનીયતા અને ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરમાં સુધારો વગેરે જેવા પરિમાણોના આધારે ક્રમાંકિત કરવામાં આવે છે.
અમદાવાદ મંડળના પરિમાણોમાં થયેલા મહત્વના સુધારા અંગેનું સંક્ષિપ્ત વર્ણન નીચે મુજબ છે :
1) નવેમ્બર-2021 ના મહિના માટે અમદાવાદ ડીવીઝનની મહેસૂલ પ્રાપ્તિ રૂ. 3963 કરોડ છે જે ગયા વર્ષ કરતાં 19 ટકા વધુ છે. ગયા વર્ષના સ્ક્રેપ નિકાલની કામગીરીની સરખામણીમાં કમાણી 22% સુધરી છે. તેવી જ રીતે કાર્ગો શિપમેન્ટમાં પણ 11 ટકાનો ઉછાળો આવ્યો છે.
2) અમદાવાદ ડીવીઝન સલામતીમાં પણ ખૂબ સારું પ્રદર્શન કરી રહ્યું છે, જેના કારણે ગયા વર્ષની સરખામણીમાં અકસ્માતોમાં 67 ટકાનો ઘટાડો થયો છે. સુરક્ષામાં સુધારો કરવા માટે, અમદાવાદ ડીવીઝને ચાલુ વર્ષમાં 18 માનવ સંચાલિત રેલ્વે ફાટક દૂર કર્યા છે અને એક ફાટકએ ઇન્ટરલોક કર્યું છે.
3)અમદાવાદ ડીવીઝનમાં ટ્રેક સુધારણાના કામો સંદર્ભે, ચાલુ વર્ષ માટે ટ્રેક રિનોવેશનના કામમાં 21 ટકા , પ્લાન ટ્રેકની ડીપ સ્ક્રીનીંગમાં 62 ટકા અને ટર્ન આઉટની ડીપ સ્ક્રીનીંગમાં 363 ટકાનો સુધારો જોવા મળ્યો છે.
4) ચાલુ વર્ષમાં, અમદાવાદ ડીવીઝન 31.97 કિમીની બીજી લાઈન (ડબલિંગ)નું કામ શરૂ કરવા જઈ રહ્યું છે. ગેજ કન્વર્ઝન, નવી લાઇન, રેલવે ઇલેક્ટ્રિફિકેશન જેવી અન્ય ક્ષમતામાં વધારાના કામોની પ્રગતિ પણ સારી ગતિએ ચાલી રહી છે.
5)વર્તમાન વર્ષમાં અમદાવાદ ડીવીઝને દીન દયાલ પોર્ટ ટ્રસ્ટ બર્થ નંબર 13 થી 16 સુધી રેલ કનેક્ટિવિટી પ્રદાન કરવા માટે ખાનગી પોર્ટ સાઇડિંગની કામગીરી શરૂ કરી છે. જેનાથી લોડિંગમાં સુધારો કરવામાં મદદ મળશે
6) ટ્રેનોની ગતિ સુધારવા માટે, અમદાવાદ ડીવીઝને ચાલુ વર્ષમાં હાલના 4 ગતિ પ્રતિબંધ (PSR) દૂર કરવામાં સફળતા મેળવી છે.
7)અમદાવાદ ડીવીઝન પર મેલ/એક્સપ્રેસ ટ્રેનોનું સમયપાલન 97.6 ટકા પર જાળવવામાં આવ્યું છે, જે ગયા વર્ષ કરતાં 3 ટકા વધુ છે.
8)અમદાવાદ ડીવીઝનની સંપત્તિના નુકશાનમાં ઘટાડો અને તેમની જાળવણીમાં પણ સુધારો કરવામાં આવ્યો છે.
9) ગતિશીલતા : માનનીય વડાપ્રધાનના દૂરદર્શિતા “રેલ્વે એ દેશની જીવાદોરી છે” માં અમદાવાદ ડીવીઝને નૂર લોડિંગના ક્ષેત્રમાં ઉત્તમ યોગદાન આપ્યું છે.
10) છેલ્લા 5 મહિનામાં અમદાવાદ ડીવીઝન દ્વારા સ્થાનિક ઉદ્યોગો અને પોર્ટ ટ્રાફિકને નૂરના ક્ષેત્રમાં પ્રોત્સાહન આપવા માટે નોંધપાત્ર કામગીરી કરવામાં આવી છે.
11) અમદાવાદ ડીવીઝન પર નૂર ટ્રાફિકને પ્રોત્સાહન આપવા માટે બિઝનેસ ડેવલપમેન્ટ યુનિટ (BDU)ની રચના કરવામાં આવી છે અને અમદાવાદ ડીવીઝનના પ્રયાસોને કારણે, આ વર્ષે નૂર શિપમેન્ટમાં 16 ટકા ની નોંધપાત્ર વૃદ્ધિ કરી છે. તેની સાથે સાથે માલગાડીના સંચાલનમાં પણ 20% થી વધુનો વધારો નોંધવામાં આવ્યો છે.
12) અમદાવાદ ડીવીઝનનો પ્રયાસ છે કે તે તેમની સેવાઓમાં સતત સુધારો કરીને મુસાફરોની આકાંક્ષાઓને પૂર્ણ કરવાનો પ્રયાસ સતત કરતુ રહેશે.
વધુ વિગતો માટે: અહીં ક્લિક કરો
0 Comments:
Post a Comment