Featured Post

Humana Medicaid Benefits: Navigating Healthcare with Confidence

  Introduction In the complex landscape of healthcare, understanding and accessing the right benefits can be a daunting task. Humana Medicai...

Subscribe Us

Thursday 30 December 2021

5 સરળ પગલાઓમાં તમારા ભોજનની તૈયારીને કેવી રીતે સરળ બનાવવી

 


હું જાણું છું કે આ તમે વાંચો છો તે દરેક વસ્તુની વિરુદ્ધ છે, પરંતુ તંદુરસ્ત અને વ્યસ્ત વાસ્તવમાં સાથે રહી શકે છે . અને તેને મેરેથોન ભોજન પ્રેપ સત્રોની પણ જરૂર નથી. રહસ્ય શક્ય તેટલું બધું સરળ બનાવવા અને નાના દૈનિક કાર્યો માટે પ્રતિબદ્ધ છે જે તમને આખા અઠવાડિયા સુધી સફળતા માટે સેટ કરવામાં મદદ કરે છે. 

તે કોઈ રહસ્ય નથી કે મને ખોરાક ગમે છે, પરંતુ પ્રામાણિકપણે કહું તો લગભગ 467 વસ્તુઓ છે જે હું મારા રસોડામાં આખો દિવસ પસાર કરવાને બદલે સપ્તાહના અંતે કરવા માંગુ છું . મને લાગે છે કે તમે કહી શકો કે હું આળસુ રસોઈયા છું. કદાચ કાર્યક્ષમતામાં ઝનૂન જેટલું આળસુ નહીં હોય, પરંતુ તમે મને ભોજન તૈયાર કરવામાં કલાકો ગાળતા લગભગ ક્યારેય જોશો નહીં. 

કબૂલ કરવું તે મારી પ્રિય વસ્તુ નથી, પરંતુ હું અતિશય અધીર છું. જ્યારે હું આખરે નક્કી કરું છું કે મને ભૂખ લાગી છે, ત્યારે સામાન્ય રીતે લગભગ 20 મિનિટ મોડું થઈ ગયું હોય છે. મેં મારા લગ્નના શપથમાં પણ લખ્યું હતું કે હું ગુસ્સે થતા પહેલા હંમેશા સેન્ડવીચ ખાવાનું વચન આપીશ. પરંતુ વાસ્તવિક જીવનમાં થાય છે. અઠવાડિયા દરમિયાન ત્યાં કામ અને શાળા છે, એપોઇન્ટમેન્ટ બદલવી, બધી વસ્તુઓ કરવાનો પ્રયાસ કરવો

દિવસો લાંબા અને અણધાર્યા હોઈ શકે છે અને પ્રામાણિકપણે, જ્યારે હેંગર સામેલ હોય ત્યારે આપણામાંથી કોઈ પણ આપણા શ્રેષ્ઠ સ્વ તરીકે દેખાતું નથી. સદભાગ્યે, રસોડામાં થોડી તૈયારી ખરેખર ખૂબ લાંબો રસ્તો બનાવે છે, અને મિનિટોમાં તંદુરસ્ત રાત્રિભોજનને એકસાથે ફેંકવાનું ખૂબ સરળ બનાવે છે. એવા દિવસોમાં પણ જ્યારે તમે કામ પરથી મોડે સુધી દોડો છો અને ભૂખ્યા બાળકો પહેલાથી જ તમારા પગ પર પંજા મારતા હોય છે. 

સરળ ભોજન સમય માટે ભોજનની તૈયારીની 6 રીતો

તમે રાત્રિભોજન માટે શું બનાવશો તે અગાઉથી નક્કી કરો + પછી રેસીપી બમણી (અથવા ત્રણ ગણી) કરો

આ મારી નંબર વન વ્યૂહરચના છે. અમે ચાર જણનું કુટુંબ છીએ પરંતુ લગભગ હંમેશા એવું લાગે છે કે હું 12 ની પાર્ટી માટે રસોઇ કરી રહ્યો છું. જો તમે પહેલેથી જ કામ કરી રહ્યાં હોવ, તો સામાન્ય રીતે ફ્રીઝર માટે થોડું વધારે બનાવવાનો ન્યૂનતમ પ્રયાસ છે. આ વ્યૂહરચના ખાસ કરીને સૂપ અને સ્ટ્યૂ જેવી વસ્તુઓ માટે સારી રીતે કામ કરે છે, પરંતુ કેટલી વસ્તુઓ સારી રીતે સ્થિર થાય છે તેનાથી તમને આશ્ચર્ય થશે. બ્રેકફાસ્ટ બ્યુરીટોથી લઈને બ્લેક બીન બ્રાઉની સુધી બધું. તમારું ભાવિ સ્વયં તમારો આભાર માનશે.

બ્રાઉન રાઇસના બેચ ફ્રીઝ કરવા માટે મારી પ્રિય વસ્તુઓમાંની એક છે. તાજા રાંધવામાં જે સમય લાગે છે તેના થોડા ભાગમાં તે સંપૂર્ણ રીતે ફરી ગરમ થાય છે, અને એવા પુરાવા છે કે ભાતને રાંધવા અને ઠંડક કરવાથી કેટલાક સ્ટાર્ચને પ્રતિરોધક સ્ટાર્ચમાં રૂપાંતરિત કરવામાં આવે છે જે તમારા આંતરડાના માઇક્રોબાયોમ માટે મદદરૂપ છે. 

અગાઉથી કેટલાક ઘટકો તૈયાર કરો

તમારા શાકભાજીને કાપો. લાલ કોબી, લીલોતરી, પીસેલા અને મૂળાના પહેલાથી સમારેલા કન્ટેનરનો અર્થ છે કે તમે તમારા ઘરની આરામથી થોડી મિનિટોમાં ચિપોટલ બિલ્ડીંગ કિલર બ્યુરિટો બાઉલ્સ પર હોવાનો ડોળ કરી શકો છો. મસાલાનું પૂર્વ માપન એ બીજી મનપસંદ યુક્તિ છે. જે વસ્તુઓ હું વારંવાર બનાવું છું, જેમ કે કાલે ચિપ્સ અને શેકેલા ચણા માટે, હું મસાલાના મિશ્રણને ચાર ગણું કરીશ અને તેને નાના બરણીમાં મૂકીશ. પછી, 10 અલગ-અલગ મસાલાઓ મેળવવા અને તે બધાને માપવાને બદલે, જ્યારે પણ મને જરૂર હોય ત્યારે હું ફક્ત એક કે બે ચમચી લઈ શકું છું.

ગ્રેનોલા બાર અથવા તમે નિયમિત રીતે બનાવો છો તે કોઈપણ વસ્તુ માટે સમાન વસ્તુ. ફક્ત સૂકા ઘટકોને એકસાથે મિક્સ કરો, તે બધાને એક મેસન જારમાં મૂકો અને ઢાંકણમાં થોડી ચીકણી નોંધ ઉમેરો જેમાં બાકીના ઘટકો અને તેના પર લખેલી સૂચનાઓ હોય. થઈ ગયું. કોઈપણ વસ્તુ વિશે વિચારવાનું શરૂ કરો જે પછીથી તમારા માટે સરળ બની શકે અને તે કરો. 

તમારા ભોજનનો માત્ર એક ભાગ પહેલાથી જ બનાવો

સોસ, ડુબાડવું અથવા ડ્રેસિંગ બનાવવા માટે થોડી મિનિટો લો જે તમે જાણો છો કે તમે અઠવાડિયાના અંતમાં લેવા માંગો છો. બોનસ પોઈન્ટ્સ જો તમે એક કરતાં વધુ બનાવો અને અમુકને ફ્રીઝરમાં સ્ટોર કરો. ચિમીચુરી, પેસ્ટો, તાહીની ચટણી, હમસ, ઓલિવ ટેપેનેડ... હું આગળ વધી શકું છું. સારી ચટણી એ સાધારણથી લઈને ગોરમેટ સુધી કોઈપણ ભોજન લેવાનો એક સરળ રસ્તો છે.

આજે રાત્રે મારે મગફળીની ચટણી સાથે સ્ટિર ફ્રાય બનાવવી છે, તેથી ગઈકાલે મેં ચટણી બનાવી, ટોફુ શેક્યું છે, મેં અઠવાડિયાની શરૂઆતમાં બ્રાઉન રાઇસનો પોટ રાંધ્યો હતો. તેથી જ્યારે હું કામ પરથી ઘરે આવું છું, તે મૂળભૂત રીતે માત્ર એસેમ્બલી છે. જ્યારે સ્વસ્થ ભોજન આટલું ઝડપી અને સરળ હોય ત્યારે કોને ઉબેર ઈટ્સની જરૂર છે?! 

અઠવાડિયામાં એકવાર આખી વાનગી રાંધો

હું રવિવારે લસગ્ના અથવા એન્ચીલાડાસ જેવી વસ્તુઓ બનાવવાનું વલણ રાખું છું જેથી અમે તેને થોડા દિવસો સુધી ખાઈ શકીએ. આ વ્યૂહરચના સૌથી વધુ સમય પ્રતિબદ્ધતા લે છે પરંતુ માત્ર કંઈક ફરીથી ગરમ કરવામાં સક્ષમ થવાથી અઠવાડિયાના રાત્રિભોજન માટે ખૂબ જ સરળ બને છે. અને બુધવારના દિવસે ઘરે બનાવેલા લસગ્ના ખાવાનું તમને હંમેશા સારું લાગે છે. જો તમે સફાઈ કરતી વખતે બાકી રહેલ વસ્તુઓને કન્ટેનરમાં મૂકી દો છો, તો લંચ પણ પેક થઈ જશે. સરળ જીતને પ્રેમ કરવો પડશે!

વિશ્વાસુ જૂના ધીમા કૂકર વિશે ભૂલશો નહીં

હું જાણું છું કે આ દિવસોમાં દરેક જણ ઇન્સ્ટન્ટ પોટથી ગ્રસ્ત છે, પરંતુ કેટલીકવાર મને ધીમા કૂકર બરાબર ગમે છે કારણ કે તેમાં ઘણો સમય લાગે છે. મને એ જાણવું ગમે છે કે હું સવારે તેમાં કંઈક નાખી શકું છું અને જ્યારે હું ઘરે પહોંચું ત્યારે રાત્રિભોજન મારી રાહ જોઉં છું. હું કલ્પના કરું છું કે વ્યક્તિગત રસોઇયા હોવાને શું લાગે છે?!

અને નાસ્તા વિશે ભૂલશો નહીં. તે માત્ર સૂપ અને સ્ટ્યૂ માટે જ નથી, ધીમા રાંધેલા ઓટમીલ અથવા દહીંની રાત પહેલા શરૂ કરવામાં આવે છે તે પણ હલફલ મુક્ત સવારે બનાવે છે. 

બાઉલ ભોજન

તે ખરેખર આ કરતાં વધુ સરળ નથી. ઉપરાંત, બાઉલમાં બધું જ વધુ સારું લાગે છે, ખરું ને?! 

બાઉલનું ભોજન ખરેખર પૌષ્ટિક, સુંદર ભોજનની મારી ઈચ્છા સાથે વાત કરે છે જે મિનિટોમાં તૈયાર થઈ જાય છે. તેઓ ખરેખર ઘણી રેસીપીને અનુસરતા નથી, વધુ છૂટક માળખું. સંપૂર્ણ વાટકી ભોજન બનાવવા માટે અહીં મૂળભૂત હાડકાં છે જેથી તમે એકવાર રાંધી શકો અને આખા અઠવાડિયા સુધી સારી રીતે ખાઈ શકો:

સંપૂર્ણ બાઉલની શરીરરચના

  • ફાઉન્ડેશનથી પ્રારંભ કરો: તાજા ગ્રીન્સ + આખા અનાજ (અરુગુલા અને બ્રાઉન રાઇસ એ મારી વારંવારની મુલાકાત છે)
  • રહેવાની શક્તિ માટે પ્રોટીન (ટેમ્પેહ, ટોફુ, મસૂર, કઠોળ, સૅલ્મોન)
  • ક્રંચ ફેક્ટર (બદામ, બીજ, શેકેલા ચણા અને તળેલી ડુંગળી ભીડના ફેવરિટ છે) 
  • કાચા + શેકેલા શાકભાજીનું મેઘધનુષ્ય 

જ્યારે રાત્રિભોજનનો સમય પસાર થાય છે, ત્યારે ફક્ત તમારા બાઉલને ગ્રીન્સથી ભરો, અનાજનો એક સ્કૂપ ઉમેરો, શાકભાજી, પ્રોટીન મિક્સ કરો અને મેળવો, ઉપર થોડી ચટણી ઝરમર કરો અને થઈ ગયું! શક્યતાઓ અનંત છે અને તમારી પ્લેટ પર ઘણાં વિવિધ રંગો મેળવવાની તે એક સરસ રીત છે... મારો મતલબ બાઉલ. 

આ કેટલીક વ્યૂહરચનાઓ છે જે મારા ઘરમાં સારી રીતે કામ કરે છે અને મને આશા છે કે તમારામાં પણ ભોજનનો સમય થોડો વધુ સરળ બનશે. નાની શરૂઆત કરો અને લવચીક રહો. કંઇક નહીં કરતાં કંઇક સારું છે અને પૂર્ણ કરતાં કંઇક સારું છે.

* વધુ માહીતી માટે : અહીં ક્લિક કરો


Share:

0 Comments:

Post a Comment

Ads